วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

ความหวาน (Sweet) - Lula (ลุลา) [Official Audio]

เพิ่มยอดขายด้วยการลงโฆษณากับบัมคิว คลิกที่นี่




เนื้อเพลง ความหวาน



Intro: Money mouth คลอเคลีย~...E/F#/D#m/G#m/C#m D#m E F#/

B E C#m F#
แล้วฉันก็ได้รู้ ว่าเธอนั้นสำคัญมากเพียงใด
B E C#m F#
ฉันความรู้สึกช้าเพราะว่าตอนนี้เธออยู่แสนไกล
B E C#m F#
คิดถึงเธอทุกครั้ง ฉันยังคงเสียใจและร้องไห้
B E C#m F#
ฉันคิดว่าจะไหว แต่เธอรู้ไหม ฉันทำไม่ได้

C#m D#m E B
* ฉันเพิ่งเข้าใจ โลกที่ไม่มีเธอเป็นอย่างนี้
C#m D#m E F#
โปรดกลับมานะคนดี เพราะฉันไม่มีเธอไม่ได้

E F# D#m
** ความหวานในใจฉันนั้นมันต่ำไป
G#m C#m on E F# B หรือต่อด้วย B7
กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว
E F# D#m
คิดถึงเวลาที่มีเธออยู่ใกล้
G# E F# E B
กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันที

B E C#m F#
ไม่รู้ว่าใครคนนั้น เขาจะลืมฉันจริงๆหรือเปล่า
B E C#m F#
เขาจะยังเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้ไม่ทำหายไป
B E C#m F#
ไม่รู้ว่าอ้อมกอดเขาจะรู้สึกเหงาเหมือนฉันหรือไม่
B E C#m F#
รู้เพียงอ้อมกอดฉันยังรอแต่เขา ไม่เคยให้ใคร

ซ้ำ *,**

Musis play~ : E/F#/D#m/G#/C#m/F#/B/B/
E/F#/D#m/G#/C#m D#m E F#/

ซ้ำ **
Fan Page Musicnewza มาร่วมกด Like! กันเยอะๆนะ




Owner-เจ้าของ   Moderator-ผู้ดูแล Member-ชมาชิก Guest-แขก
Ignored-คนที่เราไม่สนใจ Banned-โดนแบน Offline-ออฟไลน์
Chat Box กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพในการสนทนา หากพบการใช้คำหยาบท่านอาจถูกแบนห้ามสนทนา



กฏในการสนทนา Chat Box
[1].ห้ามโพสข้อความพาดพิง ดูหมิ่น ลบลู่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
[2].ห้ามโพสข้อความไร้สาระ โพสมั่วๆ
[3].ห้ามโพสข้อความหยาบคาย ลามก ส่อไปในทางเพศ
ฝ่าฝืนมีโทษแบนแล้วแต่ผู้ดูแลพิจารณา