วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

เจ็บแต่จบ - อ๊อฟ ปองศักดิ์ (Official MV-Full Version)

เพิ่มยอดขายด้วยการลงโฆษณากับบัมคิว คลิกที่นี่




โหลดเพลงนี้ ลิขสิทธิ์แท้ http://music.gmember.com

เนื้อเพลง เจ็บแต่จบ

ถ้าตอนนี้เรายังรัก เรียกเธอที่รักได้เต็มหัวใจ
อาจมีเหตุผลที่เธอยังห่วงใย ที่เธอยังใส่ใจอย่างที่เคยเป็น
แต่ความเป็นจริงมันจบแล้ว สิ้นสุดทางรักที่เคยร่วมเดิน
ไม่มีเหตุผลที่ยังห่วงใย ที่ยังใส่ใจเพราะสงสารกัน

การยังให้ความหวัง บรรเทาความผิดหวัง
มันก็ดีแค่ชั่วคราว แต่ความจริงทรมานรู้รึเปล่า
ที่ยังยากจะตัดใจ

ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม
ถ้าค่อยๆเจ็บ แล้วค่อยๆทรมาน
ต่อไปอีกนานแสนนานฉันไม่ยอม

ฉันต้องเสียใจอยู่แล้ว เจ็บสักแค่ไหนก็ไม่ถึงตาย
โปรดอย่างสงสาร โปรดอย่าเห็นใจ
เพราะมันสายไป จบวันนี้ดีกว่า

ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม
ถ้าค่อยๆเจ็บ แล้วค่อยๆทรมาน
ต่อไปอีกนานแสนนานฉันไม่ยอม

ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม
แต่ถ้าค่อยๆเจ็บ แล้วค่อยๆทรมาน
ต่อไปอีกนานแสนนานฉันไม่ยอม

แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไร ต้องเตือนหัวใจทุกวัน
ว่าถ้าค่อยๆเจ็บ ถ้าค่อยๆทรมาน
ต่อไปอีกนานแสนนานฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม


Fan Page Musicnewza มาร่วมกด Like! กันเยอะๆนะ




Owner-เจ้าของ   Moderator-ผู้ดูแล Member-ชมาชิก Guest-แขก
Ignored-คนที่เราไม่สนใจ Banned-โดนแบน Offline-ออฟไลน์
Chat Box กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพในการสนทนา หากพบการใช้คำหยาบท่านอาจถูกแบนห้ามสนทนา



กฏในการสนทนา Chat Box
[1].ห้ามโพสข้อความพาดพิง ดูหมิ่น ลบลู่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
[2].ห้ามโพสข้อความไร้สาระ โพสมั่วๆ
[3].ห้ามโพสข้อความหยาบคาย ลามก ส่อไปในทางเพศ
ฝ่าฝืนมีโทษแบนแล้วแต่ผู้ดูแลพิจารณา