วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

คิดถึงดังดัง - ณัฐ ศักดาทร feat. แก้ว ZAZA

เพิ่มยอดขายด้วยการลงโฆษณากับบัมคิว คลิกที่นี่






เนื้อเพลง

ห่วงจริงจริงนะ ฉันขอให้เธอดูแลตัวเองให้ดีนะ
ถึงว่าเราจะไกลกันไปห่างกันเท่าไหร่
แต่ใจฉันเองก็จะคอยตามเธอไป

อย่าอดนอนนะ มื้อเช้าเธอควรจะกินอะไรให้อิ่มไว้
แล้วระวังดีๆ เวลาจะไปไหนไกล
ขับรถถ้าง่วงก็จอดไว้ นอนเอาแรงนะเธอ

ฉันเองอยู่ทางนี้ตั้งใจทุกวัน เข้านอนเร็วๆทุกคืน
จะได้พบเธอในฝัน สิ่งที่ฉันไม่เคยลืม
ใจมันก็คอยจะถามเธอทุกที

* คิดถึงฉันไหมคนดี (คิดถึงทุกวัน)
คิดถึงแค่ไหนขอฟัง (ทุกวินาที)
บอกฉันดังดัง เพราะรู้ไหมยิ่งฟังยิ่งทำให้นอนฝันดี
(wo ho ho ho)

** คิดถึงฉันไหมน่ะเธอ (คิดถึงจริงๆ)
ตลอดเวลาหรือเปล่า (แน่ใจได้เลย)
พูดมาให้ดังหน่อย ต้องการได้ยินบ่อยๆ ว่าคิดถึงกัน

(ญ)อีกไม่นานนะ ไม่ช้าไม่นานจะเป็นเวลาที่เราฝัน
แล้วจะเป็นเวลา ที่เราได้เคียงข้างกัน
แต่วันนี้ฉันมองที่ดาว แทนดวงตาของเธอ

(ช)ฉันเองอยู่ตรงนี้ตั้งใจทุกวัน (hum hue hum)

(ญ)เข้านอนเร็วๆทุกคืน
จะได้พบเธอในฝัน สิ่งที่ฉันไม่เคยลืม

(ช) ใจมันก็คอยจะถามเธอ อยู่ทุกที

*, **
(hm vo wo oh baby hum na na
na na na)
*, **
พูดมาให้ดังหน่อย ต้องการได้ยินบ่อยๆ ว่าคิดถึงกัน

Fan Page Musicnewza มาร่วมกด Like! กันเยอะๆนะ




Owner-เจ้าของ   Moderator-ผู้ดูแล Member-ชมาชิก Guest-แขก
Ignored-คนที่เราไม่สนใจ Banned-โดนแบน Offline-ออฟไลน์
Chat Box กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพในการสนทนา หากพบการใช้คำหยาบท่านอาจถูกแบนห้ามสนทนา



กฏในการสนทนา Chat Box
[1].ห้ามโพสข้อความพาดพิง ดูหมิ่น ลบลู่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
[2].ห้ามโพสข้อความไร้สาระ โพสมั่วๆ
[3].ห้ามโพสข้อความหยาบคาย ลามก ส่อไปในทางเพศ
ฝ่าฝืนมีโทษแบนแล้วแต่ผู้ดูแลพิจารณา