วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

25 hours - คิดเหมือนกันหรือเปล่า? (Doubt)

เพิ่มยอดขายด้วยการลงโฆษณากับบัมคิว คลิกที่นี่




เนื้อเพลง คิดเหมือนกันหรือเปล่า?

ฉันรู้สึกเราเข้ากันพอดี ยิ้มที่เธอมีไม่เหมือนใครใคร
รู้หรือเปล่าว่าฉันเพ้อไปไกล ทุกนาที ที่ได้พบกับเธอ

* (huhuhu…) อยากอ่านความคิดเธอออก
(huhuhu…) ช่วยบอกสักคำได้ไหม

** คิดเหมือนกันหรือเปล่า เป็นเหมือนฉันหรือเปล่า
คิดเหมือนกันหรือเปล่า เป็นเหมือนฉันหรือเปล่า

ฝันของฉันวันนี้มีเพียงเธอ ฝันของเธอมีฉันบ้างหรือเปล่า
ฉันคอยจดจำเรื่อราวของเรา หรือว่าเธอไม่ได้คิดอะไร
Fan Page Musicnewza มาร่วมกด Like! กันเยอะๆนะ




Owner-เจ้าของ   Moderator-ผู้ดูแล Member-ชมาชิก Guest-แขก
Ignored-คนที่เราไม่สนใจ Banned-โดนแบน Offline-ออฟไลน์
Chat Box กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพในการสนทนา หากพบการใช้คำหยาบท่านอาจถูกแบนห้ามสนทนา



กฏในการสนทนา Chat Box
[1].ห้ามโพสข้อความพาดพิง ดูหมิ่น ลบลู่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
[2].ห้ามโพสข้อความไร้สาระ โพสมั่วๆ
[3].ห้ามโพสข้อความหยาบคาย ลามก ส่อไปในทางเพศ
ฝ่าฝืนมีโทษแบนแล้วแต่ผู้ดูแลพิจารณา